--

ทำไม Dr.Alex clinic ถึงมี ห้องผ่าตัด ปลอดภัย ได้รับการรับรอง ผ่านมาตรฐาน เนื่องจากคลินิกของเราเป็นคลินิกความงามและศัลยกรรมตกแต่ง แน่นอนว่าต้องมีห้องผ่าตัด และ80% ของหัตถการ ต้องใช้ห้องผ่าตัดในการทำศัลยกรรมต่าง ๆ ห้องผ่าตัดจึงเป็นส่วนสำคัญในอันดับต้น ๆ ที่ต้องให้ความสำคัญ เพื่อที่จะให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ปลอดภัย และไว้วางใจ ในคลินิกของเรา ห้องผ่าตัดของเราจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

 

1. ห้องผ่าตัด เทคโนโลยีเยอรมัน

เทคโยโลยีเยอรมันถอว่าเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้รับการรับรองมาตรฐาน อุปกรณ์ที่ใช้ในการผ่าตัดส่วนมากในห้องผ่าตัดจะเป็นเทคโนโลยีเยอรมัน รับรองได้เลยว่าคุณภาพสูงมาก

2. ชุดผ่าตัด , ผ้าผ่าตัดใช้ทิ้ง ลดการติดเชื้อ

ทางคลินิกเราจะใช้ชุดผ่าตัดทั้งของแพทย์ ผู้ช่วย  รวมไปถึงคนไข้ที่มาเข้ารับบริการเป็นชุดที่ใช้แล้วทิ้ง ก่อนใช้ก็ผ่านการฆ่าเชื้อมา

 

3.วัสดุปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้

วัสดุที่ว่านี้คือหมายถึงพวกชุดผ่าตัด ผ้าที่ใช้ในการผ่าตัดต่าง ๆ ทำมาจากวัสดุธรรมาติและสามารถย่อยสลายได้ ไม่เป็นพิษกับสิ่งแวดล้อม

4.ทีมงานผ่าตัด แพทย์ วิสัญญีแพทย์ และพยาบาล มีประสบการณ์

ทีมงานในการผ่าตัดประกอบไปด้วย แพทย์ผ่าตัด, วิสัญญีแพทย์ ,พยาบาล ,ผู้ช่วยพยาบาล  ทั้งหมดคือบุคคลที่มีประสบการณ์ในการทำงานในห้องผ่าตัดมานานและช่วยดูแลคนไข้ตั้งแต่ก่อนผ่าตัดจนสิ้นสุดการผ่าตัด

5.ห้องผ่าตัดฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังการผ่าตัด เคสต่อเคส

ไม่ว่าจะมีเรื่องสถานการณ์โควิดหรือไม่มี คลินิกเราจะต้องฆ่าเชื้อห้องผ่าตัดเคสต่อเคส เพื่อรักษาความสะอาดให้ปลอดเชื้อตลอดเวลา

6.เครื่องมือที่ใช้ในการผ่าตัดปลอดเชื้อ และผ่านมาตรฐาน

เครื่องมือที่ใช้ในการผ่าตัด ผ่านการฆ่าเชื้อหลายขั้นตอน และเป็นเครื่องมือที่ทันสมัย อัพเดตของใหม่อยู่ตลอด ไร้กังวลเรื่องเครื่องมือไม่สะอาดหรือไม่ทันสมัย และเครื่องมือยังมีเพียงพอต่อการทำศัลยกรรม

 

เห็นแบบนี้แล้วเชื่อแล้วใช่ไหมคะ ว่าทำไมลูกค้าถึงไว้วางใจในการมาทำศัลยกรรมที่ Dr.Alex clinic เป็นเวลายาวนานมากกว่า 10ปี เพราะคลินิกของเราใส่ใจและอยากอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ แล้วเจอกันนะคะ ^^

https://www.facebook.com/dr.alexclinic

https://www.alex-clinic.com/review/%e0%b8%a3%e0%b8%a7%e0%b8%a1-%e0%b8%84%e0%b8%a7%e0%b8%b2%e0%b8%a1%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%97%e0%b8%b1%e0%b8%9a%e0%b9%83%e0%b8%88-%e0%b8%88%e0%b8%b2%e0%b8%81%e0%b8%a5%e0%b8%b9%e0%b8%81%e0%b8%84/

Leave a reply