--

รีวิว เสริมหน้าอกส่องกล้อง ความแตกต่าง ก่อน-หลังทำของ Dr.Alex clinic ทางคลินิกของเราจะเน้นการรีวิวที่เรียลและสมจริงที่สุด ทั้งเรื่องรีวิวจากคนไข้เอง 99% เป็นคนไข้จริง ที่มาผ่าตัดจริง ๆ ไม่ได้เป็นเคสรีวิว หรือพรีเซนเตอร์แต่อย่างใด และรูปภาพในการรีวิว ถ่ายจากกล้องสดและไม่มีการเข้าแอปแต่งดีหรือแต่งรูปใด  ๆ เพื่อให้เป็นรีวิวที่ให้ผู้ที่สนใจอยากเสริมหน้าอกกับทางเรา เห็นภาพที่ชัดที่สุด เราไปดูรีวิวกันดีกว่าว่าจะปังขนาดไหน

นี่เป็นภาพตัวอย่างบางส่วนของก่อน-หลังทำ เสริมหน้าอกส่องกล้อง ของคนไข้จริง  ๆ และภาพจริง ไม่มีการเสริมเติมแต๋งใด ๆ บอกเลยว่าหน้าอกที่ออกมานั้นมีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ไม่เป็นบล็อก นมไม่ลอย แถมแผลบริเวณที่ผ่าตัดแทบไม่เห็น เพราะซิลโคนที่ใช้คือซิลิโคนเกรดที่ดีที่สุด รวมไปถึงวิธีการผ่าตัดของคุณหมอ ที่ใช้การส่องกล้อง ทำให้ไม่ระบมและช้ำ ปลอดภัย ไม่มีสายเดรนระบายเลือด หน้าอกของคนไข้จึงออกมาสวยเป๊ะปังเบอนี้

ข้อดีของการเสริมหน้าอกแบบส่องกล้อง

มีความแม่นยำ โดยภาพจากกล้องที่คมชัด

การใช้เทคนิคการ เสริมหน้าอกส่องกล้อง ช่วยเพิ่มความแม่นยำ ทำให้แพทย์สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ด้วยภาพที่มีความคมชัดระดับ Full HD ซึ่งจะช่วยให้แพทย์สามารถประเมินได้ว่า ในขณะผ่าตัดตอนนี้อยู่ที่ชั้นผิวหนังระดับไหน อยู่ใต้กล้ามเนื้อแล้วหรือยัง สามารถมองเห็นเส้นเลือดได้อย่างชัดเจน

ร่างกายฟื้นตัวหลังผ่าตัดได้เร็ว

แผลหลังผ่าตัดจะมีขนาดเล็ก สามารถลดอาการบวมช้ำ ทำให้ร่างกายฟื้นตัวหลังผ่าตัดได้อย่างรวดเร็ว

ช่วยลดอาการบวดช้ำหลังผ่าตัด

ความคมชัดของกล้องจะช่วยทำให้แพทย์สามารถมองเห็นโครงสร้างภายในทรวงอกได้อย่างชัดเจน จนสามารถหลีกเลี่ยงบริเวณจุดเสี่ยง ที่อาจมีผลต่อเยื่อหุ้มกระดูกอ่อน ส่งผลทำให้ช่วยลดอาการบาดเจ็บ บวมช้ำ หลังผ่าตัดได้เป็นอย่างดี ส่งผลทำให้ร่างกายสามารถฟื้นตัวได้เร็ว

ช่วยลดขั้นตอนการผ่าตัด ใช้เวลาน้อยลง

สำหรับเทคนิคเสริมหน้าอกส่องกล้อง ส่งผลทำให้ขั้นตอนใช้เวลาน้อยลง พร้อมทั้งลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็น สามารถช่วยลดการสูญเสียเลือด ลดอาการติดเชื้อบริเวณแผลผ่าตัด

สามารถสร้างช่องสำหรับวางซิลิโคนได้พอดี

ความคมชัดจากกล้องช่วยให้สามารถสร้างช่องสำหรับวางซิลิโคน ได้ในขนาดที่พอดี ช่วยให้ซิลิโคนไม่ไหลออกด้านข้าง ไม่เกิดปัญหาอกแฝด

ดังนั้นการจะเลือกทำหน้าอกนั้น ให้เลือกจากรีวิวจริง และเลือกซิลิโคนที่มีคุณภาพสูงและทำกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เทคนิคการทำดี ศึกษารายละเอียดให้รอบคอบ รับรองว่าหน้าอกจะออกมา

https://www.facebook.com/dr.alexclinic

 

Leave a reply