--

รวม ร้านน่านั่ง คาเฟ่ ใกล้คลิกนิกสาขากทม. เวลาที่ลูกค้ามาทำสวยแล้วมีครอบครัว เพื่อน หรือญาติ มาส่ง การมานั่งรอเฉย ๆ อาจจะทำให้เบื่อ หรือวันไหนที่คนในคลินิกแน่น อาจจะทำให้อึดอัด หรือไม่สะดวก ทางเราเลยมาแนะนำร้านน่านั่ง ที่จะให้ญาติของคนไข้ได้ไปนั่งชิลล์รอคนไข้ทำสวย มีร้านอะไรบ้างไปดูกันเลย

1.Chowcher ฌ เฌอ คาเฟ่

https://www.facebook.com/chowchercof/photos/?ref=page_internal

เป็นคาเฟ่แนวธรรมชาติที่หาได้ยากใน กทม. ร้านตั้งอยู่ซอยลาดพร้าว 16 ตรงข้ามกับคลินิกเราเลยค่ะ บอกเลยว่าบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย เหมากับการพักผ่อนมาก ๆ ร้านแทบจะไม่เปิดแอร์เลย เพราะบรรยากาศดีมาก ความพิเศษของร้านนี้คือมีบ่อเลี้ยงปลาขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วยดอกบัว สามารถให้อาหารปลาได้ด้วยนะคะ

 

2.Espresso Gallery

https://www.facebook.com/espgallery/

เป็นคาเฟ่สไตล์ผู้ใหญ่หน่อย เหมาะกับการไปนั่งชิลล์คิดงานหรือทำงานได้ เหมาะกับสายที่ต้องการความเงียบความเป็นส่วนตัว เพราะลูกค้าส่วนมากของร้านจะไปนั่งทำงานกันเสียมากมากกว่าไปถ่ายรูปหรือพูดคุยเฮฮา มีอาหารและเครื่องดื่ม หลากหลาย ใครชอบแนวนี้ก็สามารถลองไปนั่งดูได้ อยู่ฝั่งตรงข้ามคลินิกแต่เดินเยื้องไปอีกประมาณ 300 เมตร

 

3.ริ คาเฟ่

https://www.facebook.com/Ri.Cafe.Friends/photos

ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว18 สามารถไปรถส่วนตัวหรือนั่งวินเข้าไปได้ ร้านนี้บอกเลยว่าน่ารักสดใส กอไก่ ล้านตัว เหมาะสำหรับสายที่จะไปถ่ายรูป และชื่อชอบในของเล่น เพราะร้านจัดตกแต่งเป็นของเล่นหลากสีสัน ใครที่ชอบของเล่นรับรองว่าใจฟูมาก ๆ เครื่องดื่มและขนม เสิร์ฟพร้อมความมุ้งมิ้งสไตล์ของร้าน แต่ร้านนี้ต้องทักไปจองคิวกับทางเพจก่อนนะคะ เพราะร้านจำกัดจำนวนคนและให้เข้าเป็นรอบ

 

4.คาเฟ่อเมซอน
สำหรับสาวกอเมซอน สามารถเดินทางไปที่บิ๊กซีลาดพร้าว อยู่ฝั่งเดียวกับคลินิิก เดินไปประมาณ 300 เมตร คาเฟ่จะอยู่ในบิ๊กซีค่ะ แอร์เย็นฉ่ำมาก

5.Little Baker Cafe and Studio

https://www.facebook.com/littlebakerthailand

ร้านตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 5 ร้านนี้บอกเลยว่าสไตล์ผู้หญิงมาก ๆ ร้านมีความตกแต่งด้วยสีพาสเทล เหมาะกับการไปถ่ายรูปมากค่ะ ถ่ายอออกมาสวยทุกรูปทุกมุม ส่วนอาหารและเครื่องดื่มเค้าก็สุดแสนจะน่ารัก เพราะสีพาสเทลเหมือนกัน กินไปฟินไป ใครอยากเก็บภาพน่ารัก ๆด้วยแนะนำร้านนี้เลยค่า

 

 

Leave a reply