--

เสริมหน้าอก ด้วยเทคนิค premium breast funnel (ถุงกรวย)

วันนี้เรามาทำความรู้จักและเข้าใจกับการ เสริมหน้าอก ด้วยเทคนิค premium breast funnel (ถุงกรวย) สาว ๆ หลายคนที่มีแพลนอยากเสริมหน้าอก แล้วลองศึกษาเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกอาจจะเคยได้ยินมาบ้าง เกี่ยวกับเทคนิคนี้ สิ่งนี้คืออะไรและมีประโยชน์กับการเสริมหน้าอกอย่างไร บทความนี้มีคำตอบค่ะ

เทคนิคPremium Breast Funnel คืออะไร?
เป็นอุปกรณ์ที่ได้รับ อย. จากอเมริกาในการช่วยส่งผ่านซิลิโคนเต้านมเข้าสู่บริเวณผ่าตัด
กรวยพิเศษชนิดนี้มีลักษณะคล้ายกับถุงกรวยสำหรับแต่งขนมเค้กโดยจะนำมาใช้ในการผ่าตัดเพื่อให้เกิดแผลผ่าตัดที่เล็กที่สุดโดยแพทย์จะทำการบีบกรวยนี้เพื่อส่งผ่านซิลิโคนเข้าไปยังบริเวณผ่าตัด

 

Premium Breast Funnel นี้ผลิตจากฟิล์มโพลีเมอร์ที่มีความยืดหยุ่น โปร่งใส เคลือบด้วยสารชนิดพิเศษ จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อช่วยให้เกิดการลื่นระหว่างใส่ซิลิโคน เหมาะสำหรับซิลิโคนเสริมหน้าอก ทุกขนาด ทุกรูปแบบ ศัลยแพทย์กว่า 63% รายงานว่า การใช้กรวยสอดซิลิโคน Premium Breast Funnel สามารถช่วยประหยัดเวลาในระหว่างการทำศัลยกรรมหน้าอกได้ เป็นเทคนิคในการใส่ซิลิโคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ no-touch ลดการสัมผัสระหว่างซิลิโคนเสริมหน้าอก และเนื้อเยื่อบริเวณโดยรอบ

 

ประโยชน์ของ Premium Breast Funnel
1.ช่วยให้แผลผ่าตัดเล็กลงซึ่งจะช่วยส่งผลให้รอยแผลเป็นเล็กลง ฟื้นตัวไวและไม่เจ็บอีกด้วย
2.ช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อเนื่องจากแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดจะไม่มีการสัมผัสที่ซิลิโคนเลยโดยอุปกรณ์1ชิ้นจะใช้เพียง 1 ครั้งต่อหนึ่งการผ่าตัดเท่านั้นซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการปนเปื้อนที่บริเวณซิลิโคนซึ่งเป็นสาเหตุของการติดเชื้อได้
3.ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้นเนื่องจากอุปกรณ์ชนิดนี้จะไปลดขนาดของแผลและทำให้เกิดการบาดเจ็บต่อเนื้อเยื่อน้อยมากทำให้การฟื้นตัวค่อนข้างไวและช่วยลดอาการปวดหลังผ่าตัดได้มาก
4.ช่วยลดการบีบอัดตัวซิลิโคนเนื่องจากอุปกรณ์นี้จะสามารถส่งผ่านซิลิโคนได้โดยง่ายทำให้ไม่เกิดการบีบอาจซิลิโคนในขณะที่ใส่เข้าไปในบริเวณที่ผ่าตัดช่วยลดโอกาสในการเกิดซิลิโคนแตกและช่วยให้อายุของซิลิโคนยาวนานขึ้น
5.ช่วยให้การผ่าตัดได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น เนื่องจากอุปกรณ์นี้ช่วยให้การใส่ซิลิโคนไปยังบริเวณผ่าตัดทำได้ง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้นซึ่งส่งผลดีต่อคนไข้เนื่องจากทำให้บริเวณผ่าตัดบอบช้ำน้อยตามไปด้วย

 

รู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่าเทคนิคนี้คืออะไรและมีประโยชน์อย่างไรบ้าง สาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากเสริมหน้าอก แนะนำให้ศึกษาให้ละเอียด หรือเข้าปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกด้วยเทคนิคต่าง ๆ เพราะในสมัยนี้มีทางเลือกหลากหลายให้เลือก ทั้งตัวซิลิโคน การผ่าตัดในตำแหน่งต่าง ๆ หรือจะเป็นเทคนิคอื่น ๆ เช่น การผ่ตัดแบบส่องกล้อง การใส่สายเดรนไม่ใส่สายเดรน สาว ๆ ควรเลือกคลินิกที่เชื่อถือได้ และผ่านมาตรฐานเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ดีค่ะ
https://www.facebook.com/dr.alexclinic