--

ในปัจจุบันการ เสริมหน้าอก ถือว่าเป็นเรื่องปกติ ๆ มาก ๆ ถ้าเทียบกับเมื่อก่อน ที่มองว่าการเสริมหน้าอกเป็นเรื่องที่น่ากลัว แต่ด้วยฝีมือแพทย์ และนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้น และจำนวนสาว ๆ ที่อยากอัพไซส์มีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ การเสริมหน้าอกในปัจจุบันจึงไม่ได้ถูกมองว่าน่ากลัว แถมยังดูชิลล์และใช้ชีวิตได้ง่ายกว่าที่คิด ด้วยความที่จำนวนคนที่อยากทำมีมากขึ้น คลินิกก็มีหลากหลายคลินิกให้เลือกสรร วันนี้เราจึงจะมาบอกว่าทำไมต้องเสริมหน้าอกที่ Dr.Alex

1. ส่องกล้องด้วยเทคโนโลยี KARL STORZ

เทคนิคการส่องกล้องบอกได้เลยว่าในประเทศไทย มีแพทย์ที่ส่องกล้องเสริมหน้าอกแค่ 5 คน และ 1 ในนั้นคือหมออเล็กซ์ของเรานี่เอง แค่นี้ก็การันตีความสามารถของคุณหมอของเราได้แล้วว่าเชี่ยวชาญและชำนาญในเรื่องการเสริมหน้าอก และส่องกล้องแน่นอน

2. ขนาดแผลเล็ก

แผลที่ยัดซิลิโคนเข้าไปบอกเลยว่าความยาวแผลเล็กมาก เล็กจนคนสงสัยว่าซิลิโคนสามารถยัดเข้าไปได้จริงหรือ ยิ่งแผลเล้กเท่าไหร่ยิ่งแสดงให้เห็นถึงความสามารถของแพทย์ผู้ผ่าตัด เพราะใคร ๆ ก็อยากมีแผลให้เล็กที่สุด

3. ไม่มีสายเดรนระบายเลือด

สายเดรนเป็นอะไรที่สาว ๆ คงไม่อยากให้มี เพราะลำบากต่อการใช้ชีวิตหลังทำมาก ที่ไม่ต้องระบายเลือดก็เพราะคุณหมอใช้เทคนิคการส่องกล้องช่วยให้เห็นเส้นเลือดข้างในอย่างชัดเจน ดังนั้นคนไข้จึงเสียเลือดไม่เยอะ และไม่จำเป็นต้องใช้สายเดรน แบบนี้คนไข้ก็สบายใจ ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นหลังผ่าตัด

4. เสริมแบบ Dual Plan

เสริมหน้าอกแบบ Dual Plane เรียกง่ายๆ ว่ามันคือการเสริมหน้าอกแบบเหนือกล้ามเนื้อ และใต้กล้ามเนื้อในคราวเดียวกัน เป็นเทคนิคที่ทำให้หน้าอกมีความเป็นธรรมชาติ เพราะส่วนบนของซิลิโคน จะถูกบดบังด้วยชั้นกล้ามเนื้อหน้าอก และซิลิโคนส่วนล่าง จะอยู่เหนือกล้ามเนื้อ เมื่อมองภาพรวมแล้ว หน้าอกจะมีความโค้งมน ดูเป็นธรรมชาติ คลำไม่เจอขอบ

5. ซ่อนแผลใต้รักแร้

ที่เลือกทำแบบซ่อนแผลได้รักแร้คือเป็นส่วนที่อยู่ใต้เงารักแร้พอดี ไม่เป็นที่สังเกตุเห็นง่ายเท่าอยู่บริเวณนม อีกทั้งไม่มีทางที่ซิลิโคนจะปริออกมาแน่นอน

6. วัดไซด์ก่อนเสริม

ก่อนเสริมหน้าอกคุณหมอจะวัดไซส์และช่วยเลือกไซส์ให้ บางคนอยากได้ไซส์ใหญ่มาก  ๆ แต่เนื้อหน้าอกหรือขนาดตัวอาจจะไม่เหมาะสม เพื่อความปลอดภัยคุณหมอจึงจะช่วยวัดไซส์และช่วยเลือกไซส์ให้ ให้ใกล้เคียงความต้องการที่คนไข้อยากได้มากที่สุด

7. ใช้เวลาพักฟื้นน้อย เข้าที่เร็ว เจ็บน้อย

ลูกค้าส่วนมากที่มาทำกับคลินิกเรา หลังจากทำเสร็จสามารถเดินได้ปกติ ใช้ชีวิตได้ปกติ เพียงแต่ช่วงแรกต้องระวังและมีคนคอยดูแล คนไข้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ได้เหมือนสิบล้อทับเหมือนที่่คนอื่นว่าไว้ ทรงนมเข้าที่เร็วไม่แข็ง ให้ความเป็นธรรมชาติมาก ๆ

8. มีวิสัญญีดูแลตลอดการผ่าตัด

การผ่าตัดเสริมหน้าอก เป็นการผ่าตัดที่ต้องดมยาสลบ ดังนั้นหมอดมยาจึงมีความจำเป็นอย่างมากในการผ่าตัด ซึ่งคลินิกเรามีหมอดมยาดูแลตลอดการผ่าตัด

9. รับประกัน 1 ปีเต็ม

น้อยที่มากที่จะมีการรับประกันหลังการผ่าตัดนานถึง 1 ปีเต็ม ใน 1 ปีนี้คุณหมอจะช่วยดูแลและแนะนำให้ทุกเรื่อง รวมไปถึงการเลเซอร์แผลผ่าตัดให้ฟรี ล้างแผลฟรี เข้ามา follow ทุกเดือน เพื่อเช็คความเรียบร้อยของการผ่าตัด

10. มีทีมแพทย์และแอดมินคอยให้คำปรึกษา

ตลอดการปรึกษาตั้งแต่เริ่มปรึกษา ผ่าตัด หลังผ่าตัด คนไข้สามารถปรึกษาและขอคำแนะนำจากทางเราได้ตลอด ไม่มีค่าใช้จ่าย

https://www.facebook.com/dr.alexclinic

Leave a reply