--

หลัง ทำตาสองชั้น สามารถ ต่อขนตา ได้ไหม ต่อได้เมื่อไหร่?? หลายคนอาจจะกังวลและสงสัยเกี่ยวกับการทำตาสองชั้น ว่าสามารถต่อขนตาได้ไหม ถ้าได้สามารถทำได้เมื่อไหร่หลังจากการผ่าตัด เพราะสาว ๆ หลายคน ความสวยเป็นเรื่องที่หยุดไม่ได้ การต่อขนตาเป็นเรื่องนึงที่ทุกคนควรรู้ ว่าการต่อขนตามีวิธีการต่ออย่างไร ความสะอาด หรืออุปกรณ์ที่ใช้ทำอันตรายกับดวงตาหรือแผลที่ทำตามากแค่ไหน เรามารู้ไปพร้อม ๆ กัน

การต่อขนตาคืออะไร?

การต่อขนตา คือ การนำขนตาปลอมไปติดที่ขนตาจริงแต่ละเส้น หรือติดทีละช่อ จะทำให้มีขนตาที่หนาและยาวมากขึ้น ซึ่งความหนาบาง หรือขนาดความยาวจะขึ้นอยู่กับรูปแบบขนตาที่แต่ละคนสนใจ ไม่ว่าจะเป็น สไตล์ธรรมชาติ หรือจัดเต็มฟูหนาสไตล์สายฝอ

ต่อขนตาเจ็บไหม?

การต่อขนตานั้นไม่ทำให้เจ็บเลย เนื่องจากเป็นการนำขนตาปลอมมาติดระหว่างขนตาจริงเท่านั้น แต่ทั้งนี้ระหว่างขั้นตอนการต่อขนตาอาจมีการระคายเคืองบ้างเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับเทคนิคและวิธีทำการทำของแต่ละแห่ง

ทำตาสองชั้น สามารถต่อขนตาได้ไหม ?

หลังการทำตาสองชั้นยังไม่ควรต่อขนตาเลยภายในเวลา 3 เดือน เพราะการต่อขนตามีข้อเสียที่จะส่งผลกระทบต่อแผลผ่าตัด คือ ถ้าเกิดขนตาที่ต่อร่วงอาจจะติดอยู่ที่แผลและเกิดการอักเสบ เราไม่สามารถรู้เลยว่าสถานที่ที่ไปต่อขนตา ความสะอาดมีมากน้อยเพียงใด ไหนจะน้ำยาต่าง ๆ ที่อันตรายต่อแผลผ่าตัด ดังนั้นยังไม่ควรต่อขนตาภายในระยะเวลา 3 เดือน

https://www.facebook.com/dr.alexclinic

Leave a reply