--

ปัจจุบันการดูดไขมันถือเป็นเรื่องที่ผู้คนหันมาสนใจกันเยอะมาก ๆ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะไลฟ์สไตล์ในชีวิตที่ต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ คนออกบ้านน้อยลง คนรักในการกินมากกว่าออกกำลัง ขี้เกียจออกกำลัง พอออกกำลังก็ลดยาก เหนื่อย จึงทำให้ไขมันในตัวเริ่มเพิ่มขึ้นเยอะขึ้น การตัดสินใจดูดไขมันถือเป็นทางเลือกหนึ่งในการลดสัดส่วนให้เล็กลง เอาไขมันส่วนเกินออก แต่ทั้งนี้ต้องเลือกแพทย์ และคลินิกที่ได้มาตรฐานและเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน สงสัยกันไหมว่าการ ดูดไขมัน Bodytite ™ คืออะไร?

 

หลายคนคงจะคุ้น ๆ กันแล้วกับคำว่า เครื่อง Body jet ™ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ คำว่า Body Tite ™ 
Body Tite ™  คือ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ใช้ในการสลายไขมัน ดูดไขมัน พร้อมยกกระชับผิว ในขั้นตอนเดียว ซึ่งในปัจจุบันเป็นที่ยอมรับของวงการแพทย์ในระดับสากลแล้วว่า Body Tite ™ เป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดที่ใช้ในการ “ดูดไขมัน” เพราะนอกจากจะทำการสลายไขมันพร้อมการดูดไขมันแล้ว ภายในครั้งแรกที่ทำการรักษายังช่วยให้กระชับเนื้อผิวที่หย่อนยานได้โดยไม่ต้องกลับมาทำคอร์สกระชับซ้ำหลังทำการดูดไขมัน

ด้วยเทคโนโลยีการทำงานของ Body Tite ™ ที่ใช้พลังงาน RF (Radio Frequency) ส่งผ่านท่อขนาดเล็ก Cannula ขนาด 1-3 mm  ซึ่งมีขนาดเล็กมาก ไม่ทำให้เกิดแผลใหญ่ เมื่อนำท่อเข้าไปในชั้นไขมันจะทำการละลายไขมันและ Cellulite  ให้เป็นน้ำเพื่อ “ดูดไขมัน” ส่วนเกินทิ้ง ผ่านทางท่อ Suction ซึ่งจะช่วยลดขั้นตอนการรักษาและลดการบาดเจ็บบริเวณเนื้อเยื่อจากการสอดท่อ และสามารถ ดูดไขมัน ออกได้ในปริมาณมากในการทำเพียงครั้งเดียว    นอกจากจะช่วยกำจัดไขมันแล้ว คลื่นความถี่วิทยุ (RF) จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน, การหดตัวของกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อชั้นบางๆ ที่อยู่ในผิวหนังทำให้ผิวหนังทั้งหมดกระชับขึ้น ไม่หย่อนคล้อย ไม่เป็นผิวส้ม อีกทั้งยังทำให้รูปร่างได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น หลังการทำ Body Tite  ™ จะไม่ทำให้เกิดเป็นพังผืดรัดตัว ผิวบริเวณที่ทำการ ดูดไขมัน เรียบเนียน กระชับ เพราะนอกจากเป็นวิธีที่อ่อนโยนแล้ว ยังมีหัวของคลื่นความร้อนช่วยกระชับผิวหนังส่วนบนไปในตัวด้วยระหว่างการทำ ดูดไขมัน ด้วย Body Tite ™

Body Tite ™ สามารถกำจัดไขมันได้ในหลากหลายส่วน ได้แก่ ท้อง , สะโพก , ก้น ,หลัง , ต้นขา , เข่า , ต้นแขน , คอ, คาง, สีข้างและหน้าอก เป็นต้น เลือกแก้ปํญหา ได้อย่างเฉพาะจุด และตรงใจ

Body Tite ™ จึงเป็นการดูดไขมันที่เห็นผลได้จริง ชัดเจน ทั้งยังให้ผลสูงสุดในการรักษา  มีปัญหาและผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นขณะทำการรักษาและหลังทำการรักษาน้อยกว่าวิธีเดิมมาก โดยหลังจากทำการรักษา ผู้ป่วยสามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ ทั้งนี้ระยะเวลาในการรักษาจะขึ้นอยู่ในดุลยพินิจของแพทย์

จุดเด่นของการสลายไขมันด้วย Body Tite ™ 

 

    • เทคโนโลยี  RFAL TM สามารถทำงานได้รวดเร็ว ไขมันที่ดูดออกมามีเลือดปนน้อยมากๆ  เมื่อเทียบกับเทคโนโลยี อื่นๆ เพราะสามารถ  Coagulation  (ห้ามเลือดไปด้วยขณะทำ    เพื่อลดการสูญเสียเลือด)
    • ไขมันบริเวณที่ถูกทำลายจะสลายเป็นน้ำมันอย่างรวดเร็ว และถูกดูดออกมาอย่างง่ายดายโดยผ่านท่อขนาดเล็ก
    • ช่วยกระตุ้น  Collagen  ในชั้นใต้ผิวทำให้ผิวบริเวณที่ทำการรักษายกกระชับ เรียบเนียน และตึงขึ้น ในคราวเดียวกัน
    • ครั้งเดียวเห็นผล ทั้งการสลายพุง ท้องแขน หน้าท้อง ต้นขา สะโพก พร้อมลดเซลูไลท์ แก้ปัญหาผิวส้ม และไม่ต้องเข้าคอร์สกระชับผิวเพิ่มเติม
    • แก้ปัญหาการการดูดไขมันในบริเวณเล็กๆ เช่น คอ, คาง, แก้ม ทำให้รูปหน้าเรียว กระชับ ได้รูป
    • ไม่ต้องเย็บแผล ไม่ต้องตัดไม่ บวมช้ำน้อยกว่า ฟื้นตัวเร็ว
    • หลังทำการรักษาผู้ป่วยไม่จำเป็นต้องพักพื้น และสามารถทำกิจกรรมได้ตามปกติ
    • เห็นผลทันทีหลังการรักษา
    • มั่นใจ ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล พร้อมดุแลด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ขั้นตอนการดูดไขมันด้วย Bodytite ™ 

  1. นำคนไข้ที่ต้องการดูดไขมันไปตรวจ Lab, X-ray ปอด และโรคอื่นๆ เพื่อเตรียมความพร้อมคนไข้ก่อนทำการรักษา หากทราบว่าคนไข้มีสุขภาพที่ดีและพร้อมสำหรับการรักษาจึงให้การรักษากับคนไข้
  2. วางยาสลบคนไข้โดยใช้วิสัญญีแพทย์ซึ่งปลอดภัยกว่าการกินยานอนหลับ และสามารถดูดไขมันเอาไขมันออกจากร่างกายได้มากที่สุด และสามารถเอาไขมันออกได้อย่างมากไม่เกิน 3-5 กิโลกรัม แต่หากมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลกำกับจะได้มากสุดถึง 16 กิโลกรัมในครั้งเดียว
  3. จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญในการใช้เครื่อง Body tite  ™ ดูดไขมัน และมีทีมพยาบาลผู้เชี่ยวชาญในการช่วยซัพพอร์ทดูแลเครื่องมือโดยเฉพาะในการใช้เครื่อง Body tite ™ ดูดไขมันอย่างถูกวิธี สะอาด และปลอดภัยเพื่อให้คนไข้ได้รับผลตอบรับที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด และเห็นผลที่สุด
  4. เนื่องจากเครื่อง Body tite ™ เป็นเครื่องที่ช่วยกระชับผิวจากภายใน หากท่านรู้สึกว่าผิวหย่อนคล้อยจากอายุ หรือมีบุตรแต่มีไขมันไม่เยอะ เครื่องนี้จะทำการสอด Hand piece เข้าไปใต้ผิวหนังและปล่อยพลังงาน RFAL ผิวจะหดกระชับตึงแน่นเหมือนเดิม ฉะนั้นสำหรับผู้ที่ดูดไขมันในปริมาณไขมันที่ออกมามากๆนั้น ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องผิวที่ไม่กระชับหลังทำ
  5. เนื่องจากเครื่องนี้เป็นเครื่องที่ถูกออกแบบมากระชับผิวโดยตรงโดยเฉพาะ Hand piece แบบสั้น และเครื่อง Body tite ™ เครื่องนี้จะนำมาทำ Face lift ยกกระชับความหย่อนคล้อยของผิวหนังบนใบหน้าได้อีกด้วย ทำให้ผิวเกิดการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนมากขึ้นถึง 4-5 เท่า ทำให้ผิวหนังที่หย่อนคล้อยมีริ้วรอย ร่องลึกบ่งบอกถึงอายุที่มากขึ้นกลับฟื้นฟูดูเรียบตึงกระชับได้ดีอีกด้วย

ใครที่มีแพลนอยากดูดไขมัน Body tite™ ถือเป็นทางเลือกที่ดีมาก ๆ ศึกษาและเลือกคลินิกที่ดีและปลอดภัย แพทย์ที่มีประสบการณ์ และให้ Dr.Alex ของเราเป็นอีก  1 ทางเลือกที่ดีนะคะ ^^

https://www.facebook.com/dr.alexclinic/

 

Leave a reply