--

คำถามที่พบบ่อย ของการ เสริมหน้าอกส่องกล้อง

วันนี้ทางเรานำ 10 คำถามที่พบบ่อย ของการ เสริมหน้าอกส่องกล้อง ที่สาว ๆ ถามกันเข้ามาตลอด เพราะปัจจุบันสาว ๆ  สนใจเสริมหน้าอกด้วยเทคนิคส่องกล้องกันเยอะมาก จะมีคำถามที่ทุกคนสงสัยอยู่หรือไม่ ไปดูกันเลย

คำถามที่พบบ่อย ของการ เสริมหน้าอกส่องกล้อง

1. Q :คุณหมอผ่าตัดบริเวณไหน?
A : โดยปกติแล้วการผ่าตัดสามารถทำได้หลายบริเวณ ทั้งใต้ราวนม ใต้รักแร้ หัวนม ส่วนของคลินิกเราจะผ่าตัดบริเวณรักแร้ เพราะสามารถซ่อนแผลได้เป็นอย่างดี อีกทั้งไม่เสี่ยงต่อการที่ซิลิโคนจะปริออกมา

 

2. Q: การผ่าตัดแบบส่องกล้องดีอย่างไร ?
A: การผ่าตัดส่องกล้องเป็นเทคนิคพิเศษซึ่งในประเทศไทยมีแพทย์ที่ใช้วิธีนี้ไม่ถึง10คน เพราะต้องใช้ความเชี่ยวชาญ ข้อดีคือเพิ่มความปลอดภัยและความแม่นยำในการผ่าตัด ทำให้ลดความเจ็บ ลดการเกิดพังผืด การส่องกล้องเข้าไปสามารถเห็นแผลและเส้นเลือดข้างในได้อย่างชัดเจน ป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาหัวนมชา ดังนั้นจึงเป็นวิธีที่ดีมาก

 

3. Q: ต้องพักฟื้นกี่วัน หลังผ่าตัด ?
A: ส่วนมากคนไข้ที่ทำการผ่าตัดเสร็จ สามารถเดินได้ปกติ แต่แนะนำว่าถ้ามีคนช่วยดูแลก็จะสะดวกกว่า พักฟื้นประมาณ 7วัน ก็สามารถทำอะไรได้ตามปกติ เพียงแต่ต้องระวังมากหน่อยในช่วงเรื่อง ไม่ยกของหนัก ไม่ให้น้ำเข้าแผล หรือกินอาหารแสลง เป็นต้น

 

 4. Q: ต้องนวดนมไหม ?
A: ปัจจุบันการใช้เทคนิคส่องกล้อง แทบจะไม่ต้องนวดนมเลย อาจจะมีนวดบ้างได้ แต่ส่วนมากคนไข้ที่ไม่ได้นวดนม ก็ยังนมนิ่มได้เป็นธรรมชาติ

 

5. Q: เสริมหน้าอกให้นมบุตรได้ไหม ?
A: สามารถให้นมบุตรได้ตามปกติ เพราะการเสริมหน้าอกไม่ได้มีผลต่อน้ำนมหรือการให้นมบุตร

 

6. Q:ซิลิโคนอยู่ได้นานกี่ปี ?
A: โดยปกติแล้วจะอยู่ได้10 ปีขึ้นไป แต่ลูกค้าบางท่านอาจจะมีความอยากเปลี่ยนทรงหรืออัพไซส์ ก็สามารถแก้ได้ โดยการเปลี่ยนซิลิโคน

 

7. Q: เสริมหน้าอกเจ็บเหมือนโดนสิบล้อทับจริงไหม ?
A: ลูกค้าคลินิกเรา 100% บอกว่าไม่จริง ไม่เจ็บขนาดนั้น ไม่เจ็บอย่างที่คิดเลย การผ่าตัดโดยใช้การส่องกล้อง ลดอาการเจ็บให้น้อยลง

 

 

8.Q:เสริมแบบใหญ่ ๆ ได้ไหม ?
A: หลังปรึกษาเสริมหน้าอกกับคุณหมอ จะมีการวัดไซส์ เพื่อเป็นการเช็คขนาดหน้าอกของเราว่าสามารถรองรับซิลิโคนได้ใหญ่แค่ไหน โดยจะมีคุณหมอที่คอยให้คำแนะนำอย่างดีในเรื่องของขนาดซิลิโคน

 

9. Q: เสริมไปแล้ว หน้าอกจะมีความรู้สึกเหมือนเดิมไหม ?
A: หน้าอกมีความรู้สึกเหมือนเดิม การสัมผัสเหมือนเดิม เพียงแค่ช่วงแรก ๆ อาจจะไม่คุ้น แต่พอเวลาผ่านไปจะให้ความรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายไปเลย

 

10. Q: ใช้เวลากี่วัน หน้าอกจะเข้าที่ ?
A: หลัง  1 เดือนเป็นต้นไปหน้าอกจะเริ่มเข้ารูปเข้าทรงและนิ่มลงเรื่อย ๆ จนให้ความรู้สึกเหมือนนมจริง แต่ละคนจะใช้เวลาแตกต่างกันแล้วแต่ขนาดของซิลิโคน
สาว ๆ คนไหนที่มีแพลนอยากทำหน้าอกแบบส่องกล้องไม่มีสายเดรน สามารถนัดเข้ามาปรึกษากับคุณหมอได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย หรืออยากศึกษาข้อมูลและรีวิวจากทางแฟนเพจของคลินิกได้ แล้วเจอกันนะคะ

https://www.facebook.com/dr.alexclinic